Weasel Coffee

The vietnam weasel coffee hanoi would have the flavor of molasses mixed with chocolate, bitter, and a little taste of tobacco. Watch now weasel coffee !

Giá 1 ly cà phê chồn là bao nhiêu tiền? Thức uống thượng hạng

Việt Nam là một trong số ít quốc gia may mắn có thể sản xuất được loại cà phê chồn cao cấp thế giới. Tuy nhiên giá 1 ly cà phê chồn cũng là 1 câu hỏi được nhiều người đặt ra khi muốn mua loại cà phê thơm ngon này.

Read More: Weasel Coffee

Ly cà phê chồn tại Việt Nam

Ở nước ta hiện có rất nhiều loài chồn sinh sống. Nhưng chỉ có 2 loại chồn ăn loại hạt cà phê là chồn mốc và chồn hương. Chồn mốc có khối lượng, kích thước lớn hơn chồn hương. 

Và chồn hương là loài có thể sản xuất cà phê chồn bằng cách thải ra hạt cà phê. Nguyên do là loài chồn mốc có kích thước lớn răng khỏe hơn nên thường nhai vỡ luôn lớp vỏ trấu bao bọc hạt cà phê khiến hạt cà phê thấm dịch dạ dày, phân chồn nên không thể chế biến thành thức uống.

f:id:locnuoctrungnam:20191227004840j:plain

Còn loài chồn hương thì ngược lại vỏ trấu bọc hạt sẽ được giữ nguyên và đảm bảo hương vị thơm ngon hấp dẫn.

Chồn hương ở nước ta có mặt nhiều nhất vùng Nam Trường Sơn, và khu vực xung quanh vườn quốc gia Nam Cát Tiên. Nhưng vì nạn săn bắn trái phép đã dẫn đến số lượng chồn hương càng ngày càng ít và đưa vào sách đỏ với nguy cơ tuyệt chủng cao.

Sau khi nhặt phân chồn hương có hòa lẫn các hạt cà phê người ta phải rửa ngay dưới vòi nước đang chảy để loại bỏ tạp chất, vi khuẩn. Sau đó loại bỏ lớp trấu, đảm bảo vệ sinh an toàn và hương vị thơm ngon

Sau khi xử lý sạch hạt cà phê được rang nóng để tạo thành ly cà phê chồn thơm ngon.

Giá 1 ly cà phê chồn bao nhiêu tiền

Hiện nay Phố Cổ coffee là đơn vị chuyển sản xuất cung cấp phân phối những sản phẩm cà phê chồn thơm ngon nguyên chất vì sức khỏe cộng đồng. Đặc biệt đem đến những cà phê thơm ngon đa dạng đến với khách hàng.

f:id:locnuoctrungnam:20191227004850j:plain

Giá 1 kg cà phê chồn có giá dao động từ 800.000đ đến 12.000.000đ tương ứng chất lượng và độ thơm ngon của cà phê. Cà phê chồn Việt Nam được rất nhiều du khách nước ngoài xem là món quà quý, tượng trưng cho văn hóa, con người ẩm thực Việt Nam vươn xa quốc tế.

Đợc thêm:

https://phococoffee.com/how-made-the-best-vietnam-weasel-coffee-hanoi/

https://weaselcoffee.hatenablog.com/entry/how-made-the-best-vietnam-weasel-coffee-hanoi