Weasel Coffee

The vietnam weasel coffee hanoi would have the flavor of molasses mixed with chocolate, bitter, and a little taste of tobacco. Watch now weasel coffee !

Cà phê chồn có vị gì? Tại sao nó lại đắt như vậy

Cà phê chồn có vị gì? Và tại sao nó lại đắt như vậy là các thắc mắc của nhiều người khi nhắc đến loại thức uống thượng hạng này. 

Read More HOW MADE THE BEST VIETNAM WEASEL COFFEE HANOI​

Cách mà loài cầy hương chọn hạt cà phê

Cà phê chồn hay cà phê phân chồn là loại thức uống hiếm hoi được làm từ phân của 1 loài động vật. Loại cà phê này được chắt lọc kỹ lưỡng từ phân của các chú chồn hương. Đây là loài động vật hoang dã rất sành ăn đặc biệt là hạt cà phê. Tuy nhiên không vì vậy mà chúng ăn tất cả hạt cà phê bắt gặp. Chúng sẽ chọn một cách kỹ lưỡng.

f:id:locnuoctrungnam:20191227004112j:plain

Khi cà phê chín chồn sẽ lẻn vào các đồn cà phê chọn những quả thơm ngon nhất. Bằng độ thính nhạy của chiếc mũi chồn đánh hơi quả cà phê chín mọng. Và chồn chỉ chọn những quả đỏ mọng không mùi lạ không rệp, không bị xước để ăn. Đồng nghĩa với việc loài chồn hương là các chuyên gia tuyển chọn những hạt cà phê chất lượng nhất.

Đọc thêm: https://cafechonhanoi.blogspot.com/2019/11/how-made-best-vietnam-weasel-coffee.html

Cà phê chồn có vị gì?

Là người sành cà phê ắt hẳn đầu tiên thưởng thức hương vị cà phê là đưa lên mũi ngửi hương. Hương cà phê phảng phất nhẹ nhàng và từ từ tiến vào trọng. Đối với cà phê chồn sẽ đọng lại mùi hương của đất rừng già, ngọt nhưng đăng đắng.

Nhấp 1 ngụm bạn sẽ cảm nhận từng giọt cà phê lướt nhẹ đầu lưỡi len lõi từng nướu răng. Cảm giác tê tê the the sẽ chậm chậm lan tỏa ra khắp đầu lưỡi. Uống ngụm 2, ngụm 3 cảm giác ấy càng kéo dài càng tăng thêm tạo cảm giác tê dại đầy tinh tế.

f:id:locnuoctrungnam:20191227004131j:plain

Vài giây sau bạn lại nhận được vị đắng nhưng rất dịu dàng lan tỏa khắp vòm họng. Cái vị đắng nó hòa quyện với vị ngọt thanh tao tạo hương vị rất đặc biệt. Ngồi nhắm mắt cảm nhận hương vị đất trời tưởng như thời gian ngưng đọng mọi thứ yên bình. 

Điều đặc biệt chỉ duy nhất ở cà phê chồn có là mỗi lần hương vị của nó lại khác nhau. Ngụm đầu có thể thơm mùi cà phê xen lẫn hoa quả chín. Hương vị chảy từ từ xuống vòm họng. Bất giác xông lên cuối hốc mũi. Đồng thời còn xen lẫn mùi sô cô la hòa quyện mạch nha như chiếm hữu cả đỉnh đầu. Cảm giác ấy ngất ngây sảng khoái không thể diễn tả hết bằng lời.

Xem thêm Weasel Coffee Hanoi